กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
2
2
ดัชนี h
1
1
ดัชนี i10
0
0
ติดตาม
MUHAMMADTOLAN KAEMAH
Yala Rajabhat University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ yru.ac.th
Peace Education
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
A Critical Study of Islamic Religio-Political Movements in Malaysia
M Kaemah
Aligarh
, 2009
2
2009
دراسة المقارنة بين أحكام خِطبة الزواج في قانون الأحوال الشخصية الأردني وفي القانون التايلاندي
H Datu, M Kaemah, I Alhusain
Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 11 (2), 116-123
, 2020
2020
The Development of English Skill by usingJigsaw Technique for Master Students of Teaching Islamic Education
M Kaemah, H Abdulraman
Solid State Technology, 7013-7018
, 2020
2020
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ โดย การ ตั้ง คำถาม จาก เรื่อง เล่า สาระ การ เรียน รู้ อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 3
อา บิ ร บิล สุลต่าน
หลักสูตร ครุ ศาสตร มหาบัณฑิต สาขา วิชาการ สอน อิสลาม ศึกษา มหาวิทยาลัย ราชภัฏ ยะลา
, 2015
2015
ผล ของ การ จัดการ เรียน รู้ สาระ ภาษา อาหรับ โดย ใช้ เทคนิค KWL Plus ที่ มี ต่อ การ อ่าน จับใจ ความ สำคัญ ของ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 2 โรงเรียน อาสา สุ ล ดิน วิทยา
พา ตี ฮะ ห์ อาลี มา ส๊ะ
มหาวิทยาลัย ราชภัฏ ยะลา
, 0
ผล การ จัดการ เรียน รู้ สาระ ภาษา มลายู โดย ใช้ เทคนิค หมวก การ คิด 6 ใบ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ชั้น ปี ที่ 3 โรงเรียน ดา รุ ส สา ลาม
อา ดา รี นา เจ๊ะ มะ
มหาวิทยาลัย ราชภัฏ ยะลา
, 0
ผล การ จัดการ เรียน รู้ สาระ วิชา ภาษา อาหรับ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ชั้น ปี มี่ 1 โรงเรียน ดรุณ ศาสน์ วิทยา โดย ใช้ เทคนิค การ คิด หมวก 6 ใบ
วาสุกรี ด อ เลาะ
มหาวิทยาลัย ราชภัฏ ยะลา
, 0
ผล การ จัดการ เรียน รู้ เรื่อง มารยาท ต่อ อั ล กรุ อาน สาระ อั ล อั ค ลาก โดย ใช้ เทคนิค การ คิด หมวก 6 ใบ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 3 โรงเรียน วัฒนธรรม อิสลาม
ซา ฮี ดา เฮง ปิ ยา
มหาวิทยาลัย ราชภัฏ ยะลา
, 0
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–8
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search