ภาระงานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ของอาจารย์ประจำหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา
รายชื่อนักศึกษาที่อยู่ภายใต้อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อับดุลรอแม สุหลง
ที่ |
ชื่อ สกุล |
หัวข้อ |
อ.ที่ปรึกษาร่วม |
วดปสุดท้าย |
ว.ต่างๆ |
จบเมื่อ วดป |
||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ว.1ว.2 |
ว.3ว.4 |
ว.5 |
ว.6 |
ว.7ว.8 |
||||||
1 |
นายอาลาวี เจ๊ะโซ๊ะ (รุ่น 11 รหัส 63) |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเกี่ยวกับความรู้เบื้องต้นของการอ่านอัลกุรอานตามกิรออาตฺต่าง ๆ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนปลายปีที่ 2 |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
30 มิถุนายน 67 |
ผ |
ผ |
|
|
|
|
2 |
นางสาวรุสนา หะยีอาแว (ค้นคว้าอิสระ รุ่น 11 รหัส 63) |
การพัฒนาทักษะการอ่านอัลกุรอานด้วยเทคนิค CIRC โดยใช้หนังสือ อิเล็กทรอนิกส์สำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนกลางปีที่ 2 |
การค้นคว้าอิสระ |
30 มิถุนายน 67 |
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
สอบจบวันที่ 19092566 |
3 |
นางสาวมุสลีมะห์ มูซอ (รุ่น 11 รหัส 63) |
การพัฒนาทักษะการอ่านอัลกุรอานโดยใช้การจัดการเรียนรู้ร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นอิสลามตอนต้นปีที่ 3 |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
30 มิถุนายน 67 |
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
สอบจบวันที่ 19092566 |
4 |
นายนัสรุดีน วาเด็ง (รุ่น 11 รหัส 63) |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดการสอนเรื่อง สี่เคาะลีฟะฮ์ผู้ทรงธรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
30 มิถุนายน 67 |
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
5 |
นายอัดนัน โด (รุ่น 10 รหัส 62) |
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ด้วยการเสริมแรงทางด้านบวกที่มีผลต่อพฤติกรรมความรับผิดชอบในรายวิชาอัตตารีคของนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนปลายปีที่ 2 Development of a Learning Maagement Plan by Using Positive Reinforcement Affecting Responsible Behavior in Islamic History Subject for Islamic Secondary School School Students, year 2 |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
30 มิถุนายน 66 |
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
6 |
นายตัรมีซี บือราเฮง (รุ่น 13 รหัส 65) |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้รูปแบบซิปปา โมเดล รายวิชาอัตตารีค สำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนปลายปีที่ 1 |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
|
|
|
|
|
|
|
7 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
13 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
14 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รายชื่อนักศึกษาที่อยู่ภายใต้อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา
ที่ |
ชื่อ สกุล |
หัวข้อ |
อ.ที่ปรึกษาร่วม |
วดปสุดท้าย |
ว.ต่างๆ |
จบเมื่อ วดป |
||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ว.1ว.2 |
ว.3ว.4 |
ว.5 |
ว.6 |
ว.7ว.8 |
||||||
1 |
นางสาวฮาสะนะ เสนสะนา |
ผลการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาประวัติศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนปลายปีที่ 1 |
ดร.มูฮัมหมัด เนสะและ |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
สอบจบแล้ว |
2 |
นายรุสมาน เจะเลาะ |
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความเรื่องราวรายวิชาอัตตารีคเรื่องนบีโดยใช้การสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ผศ.ดร.อับดุลรอแม สุหลง |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
3 |
นางสาวฟาตีฮะห์ มะมิง |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้เทคนิคการสอน 5W1H ร่วมกับสื่อยูทูป รายวิชาอัลอัคลาก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ดร.มูฮัมหมัด เนสะและ |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
4 |
นายมูฮัมหมัดยูโซ๊ะ ซง |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาอัลอัคลากโดยใช้หนังสือนิทานสำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนกลางปีที่ 2 |
การค้นคว้าอิสระ |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
สอบจบวันที่ 21/9/66 |
5 |
นายซูกิมัน มามะ |
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความรายวิชาอัลอัคลากโดยใช้รูปแบบ Story Line สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
การค้นคว้าอิสระ |
|
ผ |
ผ |
|
|
|
สอบจบวันที่ 21/9/66 |
6 |
นายซูฟียาน มุไท |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาอัลฟิกฮฺ เรื่องอาหารฮาลาลและฮารอมโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปที่ 6 |
ดร.อิสมาแอ สนิ |
|
ผ |
ผ |
|
|
|
|
7 |
นายมูฮำหมัดอัสมิน เจะแต |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้สถานการณ์จำลองผ่านสื่อเสมือนจริงที่มีต่อทักษะการท่องจำอัลหะดีษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
ผศ.ดร.อับดุลรอแม สุหลง |
|
ผ |
ผ |
|
|
|
|
8 |
นางสาวกาตีนี ยูดา |
ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชาอัลฟิกฮฺโดยใช้เทคนิค TGT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
-การค้นคว้าอิสระ |
|
ผ |
ผ |
|
|
|
|
9 |
นายการีมัน ลาเตะ |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ด้วยเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิดร่วมกับสื่อการสอน PowerPoint รายวิชาอิสลามศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 The Effect of Learning Management by Using Active Learning with Think Pair Share Technique and PowerPoint Teaching Materials on Islamic Studies Subject for Primary School Students, Year 4 |
ดร.อิสมาแอ สนิ |
|
ผ |
ผ |
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รายชื่อนักศึกษาที่อยู่ภายใต้อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มูหัมมัดตอลาล แกมะ
ที่ |
ชื่อ สกุล |
หัวข้อ |
อ.ที่ปรึกษาร่วม |
วดปสุดท้าย |
ว.ต่างๆ |
จบเมื่อ วดป |
||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ว.1ว.2 |
ว.3ว.4 |
ว.5 |
ว.6 |
ว.7ว.8 |
||||||
1 |
คอลีเยาะ มามะ |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้แอพพลีเคชั่น Plicker สาระการเรียนรู้อัลฟิกฮฺที่มีผลต่อ |
ผศ.ดร.อับดุลรอแม สุหลง |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
2 |
อาหามะ สาและ |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์รายวิชาอัลฟิกฮฺ โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
3 |
อีลียิส เจะและ |
การจัดการการเรียนรู้รายวิชาอัลอัคลาก โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบชี้แนะที่มีผลต่อ |
ผศ.ดร.มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
สอบจบวันที่ 21 ก.ย. 66 |
4 |
มาหามะซูกีฟลี มามะนอ |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้บทบาทสมมุติรายวิชาอัลฟิกฮฺสำหรับนักเรียน |
ผศ.ดร.อับดุลรอแม สุหลง |
|
ผ |
ผ |
ผ |
|
|
|
5 |
อัสมะห์ เวาะแม็ง |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์ร่วมกับ Wordwall สาระการเรียนรู้อัลอัคลาก |
ผศ.ดร.อับดุลรอแม สุหลง |
|
ผ |
ผ |
ผ |
ผ |
|
สอบจบวันที่ 18 ก.ย. 66 |
6 |
อาดุล มะหะมิ |
การพัฒนาการท่องจำอัลกุรอานพร้อมความหมายโดยใช้สื่ออินโฟกราฟิกสำหรับนักเรียน |
การค้นคว้าอิสระ |
|
|
|
|
|
|
สอบจบวันที่ 18 ก.ย. 66 |
7 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|