ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิอบรมมาตรฐานความรู้วิชาชีพครูของคุรุสภา ปี 2560 |
||||||||||||||||
มาตรฐานที่ 1 ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับครู (ห้อง 1) |
||||||||||||||||
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิอบรมมาตรฐานความรู้วิชาชีพครูของคุรุสภา ปี 2560 |
||||||||
มาตรฐานที่ 9 ความเป็นครู (ห้อง 1) |
||||||||
ลำดับที่ |
เลขที่สมัครฝึกอบรม |
ชื่อ - นามสกุล |
|
|||||
|
||||||||
1 |
008 |
นางสาวอาซีย๊ะ สาและ |
|
|
||||
2 |
009 |
นางสาวนิเราะห์ แว้ง |
|
|
||||
3 |
011 |
นางสาวซารีนา นิแว |
|
|
||||
4 |
013 |
นางสาวไซรา อาแว |
|
|
||||
5 |
014 |
นางสาวซีต๊ะ เกาะมาซอ |
|
|
||||
6 |
018 |
นางสาวฮูดา วาเลง |
|
|
||||
7 |
021 |
นางสาวอัสวาณี หมัด |
|
|
||||
8 |
022 |
นางสาวฮาซานะห์ อาลี |
|
|
||||
9 |
027 |
นางสาวนูซีย๊ะ ลาดอ |
|
|
||||
10 |
029 |
นางสาวอิลฮาม ปายอ |
|
|
||||
11 |
033 |
นางสาวซูฮานี อูเซ็ง |
|
|
||||
12 |
037 |
นางสาวซารีปะ ดือมานิ |
|
|
||||
13 |
041 |
นายอามีรูน ระเซาะ |
|
|
||||
14 |
049 |
นางสาวนูร์อัลญา เลาะเมาะ |
|
|
||||
15 |
050 |
นางรูหานา ยะรัง |
|
|
||||
16 |
057 |
นางสาวจันจิรา อาบูบากา |
|
|
||||
17 |
061 |
นางสาวณัฐธภา พัดวิลัย |
|
|
||||
18 |
062 |
นางสาวลักษิณา ถนอมนวล |
|
|
||||
19 |
066 |
นางสาวโอมมูกัลซม เจ๊ะเลาะห์ |
|
|
||||
20 |
020 |
นางมิ้นนะห์ เต๊ะมะ |
|
|
||||
21 |
074 |
นางสาวยามีล๊ะ ตาเห |
|
|
||||
22 |
082 |
นางสาวกามีละ สายิ |
|
|
||||
23 |
091 |
นางสาวสุวาณี เยงยูนอ |
|
|
||||
24 |
099 |
นางสาวอาดีหล๊ะ วาเด็ง |
|
|
||||
25 |
107 |
นางสาวณาศอฟาฮ์ ดารีซอ |
|
|
||||
26 |
115 |
นางสาวอูไมมัส ตันหยงมัส |
|
|
||||
27 |
117 |
นางสาวนิซูวัยบะห์ ยามา |
|
|
||||
28 |
125 |
นางสาวอนูรีย์ เจ๊ะบู |
|
|
||||
29 |
128 |
นางสาวฮามีดะห์ เจ๊ะตำ |
|
|
||||
30 |
136 |
นางสาวอามานี สามะ |
|
|
||||
|
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิอบรมมาตรฐานความรู้วิชาชีพครูของคุรุสภา ปี 2560 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
มาตรฐานที่ 9 ความเป็นครู (ห้อง 2) |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|